Dịch vụ may gia công , lắp rèm vải và sửa rèm cửa tại Hà Nội

Dịch vụ may rèm , lắp rèm và sửa rèm cửa tại Hà Nội

Tâm An nhận may thuê rèm vải , lắp và sửa rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội với giá cực rẻ . Như vậy , những khách hàng chuyển nhà cần lắp đặt lại rèm cửa , rèm của các bạn bị hỏng hoặc bạn đã có sẵn vải và muốn thuê may gia công rèm vải thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giải quyết một cách nhanh chóng nhất . Dưới đây là bảng giá chi tiết từng dịch vụ của chúng tôi , các bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ qua hotline/zalo : 0934.594.462 , chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhất .

Dịch vụ may gia công rèm vải

BẢNG BÁO GIÁ MAY GIA CÔNG RÈM VẢI
STTKIỂU MAYĐƠN VỊ TÍNHĐƠN GIÁ (VNĐ)
1Đục lỗ ore (Bao gồm mếch , vòng ore)m ngang vải25,000
2Xếp ly (Đã có mếch , móc s)m ngang vải25,000
3Định hình (Đã có mếch , móc s)m ngang vải30,000
4Roman (Đã có thanh luồn)m2130,000
5Yếm romanm ngang50,000
6Yếm điệu rèm vảim ngang100,000

1. Kiểu may đục lỗ ore

Kiểu may rèm vải đục lỗ ore
Kiểu may rèm vải đục lỗ ore

Đây là kiểu may rèm vải phổ biến nhất hiện nay , ưu điểm của sản phẩm tạo ra múi sóng tròn , độ bền sản phẩm cao . Kiểu may này giúp bạn có thể lắp đặt , tháo dỡ vệ sinh rèm một cách dễ dàng .

2. Kiểu may rèm vải bóp ly

Kiểu may rèm vải bóp ly
Kiểu may rèm vải bóp ly

Kiểu may này thường được sử dụng cho rèm voan trắng bên trong hoặc rèm vải cho một số không gian nhất định . May rèm vải bóp ly sẽ tạo ra múi sóng bẹt khác hẳn so với múi sóng tròn của may ore . Để treo rèm vải may bóp ly , bạn cần sử dụng móc s đâm trực tiếp vào vải và treo vào thanh ray . Kiểu may này có nhược điểm là độ bền không cao bởi khi dùng một thời gian có thể bị rách vải khi kéo rèm . Ưu điểm của kiểu may này là những không gian rộng , bạn muốn làm một hoặc hai cánh vẫn đảm bảo độ chắc chắn mà không sợ bị rơi rèm .

3. Kiểu may định hình

Rèm may theo kiểu định hình
Rèm may theo kiểu định hình

Đây là kiểu may rèm vải đẹp nhất so với các kiểu may rèm vải khác . Ưu điểm của kiểu may này là vẫn giữ được múi sóng tròn như ore , nhưng bạn vẫn có thể móc rèm vào như kiểu may bóp ly mà không sợ bị rách vải . Như vậy , bạn có thể treo rèm ở những không gian có kích thước lớn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn và mặt thẩm mỹ cho sản phẩm . Nhược điểm của loại này là giá thành vật liệu cao hơn so với hai kiểu may trên .

Xem thêm : Hướng dẫn cách may định hình

4. Kiểu may roman (rèm xếp lớp)

Kiểu may rèm roman
Kiểu may rèm roman

Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp thường được sử dụng để làm rèm cửa sổ . Loại rèm này có thể may đơn giản không có yếm hoặc thêm một lớp yếm cách điệu .

5. May yếm cách điệu – Yếm nữ hoàng – Rèm sò

Kiểu may yếm cách điệu - yếm nữ hoàng - rèm sò
Kiểu may yếm cách điệu – yếm nữ hoàng – rèm sò

Yếm cách điệu (yếm nữ hoàng – rèm sò) là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng kết hợp với các loại rèm vải cao cấp nhằm tạo vẻ đẹp nổi bật cho sản phẩm .

Bảng giá thi công – lắp đặt – di rời rèm cửa tại Hà Nội

Nếu bạn cần thi công , lắp đặt hoặc di rời rèm vải thì có thể liên hệ với chúng tôi. Dưới đây là bảng giá dịch vụ thi công và lắp đặt rèm cửa tại Hà Nội , chúng tôi không nhận thi công ở tỉnh .

1. Rèm vải

– Rèm một lớp : 100,000vnđ/bộ (Giá tính từ 2 bộ trở lên – 1 bộ giá 150,000vnđ).

– Rèm 2 lớp : 120,000vnđ/bộ (Giá tính từ 2 bộ trở lên – 1 bộ giá 180,000vnđ).

2. Rèm gỗ , rèm cuốn , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm , rèm cầu vồng

– 1 bộ giá 100,000vnđ.

– 2 bộ trở lên giá 50,000vnđ/bộ.

Bảng giá sửa rèm cửa tại Hà Nội

Chúng tôi nhận sửa các loại rèm cửa tại Hà Nội . Tùy vào tình trạng rèm cửa của gia đình bạn bị hỏng như nào thì giá sửa rèm khác nhau .

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *