I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI/ TRẢ HÀNG

 Linh Trang Cam kết thực hiện đổi/  trả hàng trong các trường hợp ghi dưới đây:

1.1  Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Khi nhận hàng mà bạn thấy có sự sai khác với đơn hàng đã đặt trước đó, hãy liên hệ lại với chúng tôi sớm nhất có thể để hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra lại (nếu hàng của bạn bị gửi nhầm), chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

1.2 Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày nhận hàng, Chúng tôi sẽ thực hiện đổi 1 sản phẩm khác có giá trị bằng sản phẩm khách hàng đã mua. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Nếu muốn trả hàng quý khách phải thương lượng trước khi mua sản phẩm… để nhân viên chúng tôi tư vấn xem sản phẩm đó có được trả lại hàng không?

1.3 Sản phẩm mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP HOÀN TIỀN

 Tâm An Cam kết thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp ghi dưới đây:

2.1 Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng

Quý khách hàng không đồng ý với phương án đổi/ trả hàng nêu tại “mục 1.1” thì chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách hàng.

2.2 Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách hàng không đồng với với phương án đổi/ trả hàng nêu tại “mục 1.3” thì chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN VỀ THỜI GIAN

Trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng.

2. ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM

  • Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi/ trả hàng thuộc về Linh Trang.

III. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Bước 1: ĐĂNG KÝ ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0934 594 462 để chúng tôi tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách đăng ký đổi/ trả hàng. Thông tin đăng ký đổi/ trả hàng bao gồm:

  • Tên sản phẩm
  • Mã số đơn hàng
  • Lỗi sản phẩm (nếu có): Mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp (nếu có).
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi/ Trả.

Bước 2: THỰC HIỆN ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Sau khi quý khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để thực hiện “Bước 1” và được Tâm An chấp thuận, Tâm An sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng để thực hiện việc đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền.