Khăn Lau Ly Cốc Chuyên Dụng Cho Nhà Hàng, Khách Sạn

Khăn lau ly cốc tâm an

Khăn lau ly cốc chuyên dụng của Tâm An được thiết kế với chất liệu cao cấp giúp cho việc lau ly cốc được sạch sẽ không tì vết. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, an tâm cho người sử dụng và cũng tạo sự chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn đối với khách hàng của mình. Để đặt hàng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline/zalo: 0934 594 462 .

► Kích thước : 47 x 47cm.

► Giá: 300.000VNĐ/Set 10 chiếc.

► Chất liệu: Cotton, Kaki cotton.

Ưu điểm khăn lau ly cốc Tâm An

1. Chất liệu sản phẩm:

Chúng tôi sử dụng chất liệu vải cao cấp đó là cotton và kaki cotton với khả năng thấm hút tốt giúp lau sạch và làm khô ly cốc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu này khi sử dụng để lau ly cốc sẽ không để lại bất kỳ vết nhòe hoặc sợi vải trên bề mặt.

Khăn lau ly cốc Tâm An
Khăn lau ly cốc Tâm An

2. Độ bền sản phẩm:

Tâm An luôn chú trọng đến độ bền lâu dài khi may khăn lau ly. Chúng tôi sử dụng chất liệu vải có khả năng chịu được mài mòn, không bị rách hoặc biến dạng sau nhiều lần sử dụng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn khi mua sản phẩm khăn lau ly của chúng tôi.

Chất liệu khăn lau ly có độ bền cao
Chất liệu khăn lau ly có độ bền cao

3. Dễ dàng vệ sinh:

Với tính chất công việc của nhà hàng, khách sạn nên chúng tôi cũng chú trọng đến tính linh hoạt trong vệ sinh cho khăn lau ly. Chất liệu vải cao cấp dễ dàng vệ sinh với mọi dung dịch giặt tẩy và có thể loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào mà không làm hỏng hoặc biến dạng sản phẩm.

Khăn lau ly dễ dàng vệ sinh
Khăn lau ly dễ dàng vệ sinh
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *